Cách thay tấm kính Nokia Lumia 720 tại 1399 Đường 3/2

Thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 đẳng cấp và hoàn hảo

Nokia Lumia 925 là dòng máy nghe gọi cao cấp được nhiều tín đồ thiết bị công nghệ yêu mến và dùng . Được đánh giá là chiếc máy nghe gọi có độ bền khá cao nhưng do design màn hiển thị khổng lồ và mỏng, nó cũng không tránh khỏi việc bị hỏng hóc màn hiển thị . Tuy nhiên, khi Nokia Lumia 925 của chính bạn chỉ có mọi biểu hiện như nứt, rạn, vỡ tấm kính thì hãy đừng lo lắng vì đây là hư hỏng hỏng hóc nhẹ nhất về linh kiện . Việc Quý khách hy vọng làm là đi thay tấm kính Nokia Lumia 925 ngay lập tức, tránh để lâu hoặc cố tình dùng , kính dễ đâm vào màn hình cảm ứng bên trong gây hư hại thêm. Nhưng việc vô vàn tất cả các nơi đây "repair" mọc ra như nấm khiến bạn lo sợ không biết chọn lựa  nơi đây nào? đừng lo lắng vì đã có Thanhtrung Mobile ,thay mặt kính lumia 925 trung tâm tin cậy bấy lâu người sử dụng đang tìm .

gói dịch vụ thay tấm kính Nokia Lumia 720 tại Thanhtrung Mobile

Trung tâm Thành Trung Mobile là một địa điểm khá quen thuộc của bạn khi hy vọng sửa chữa điện thoại di động "dế yêu" . Với tối thiểu 12 tháng trời chạy trong nghề sửa chữa phụ tùng , Số 1399 Đường 3/2 chuyên mang đến các "service" chuyên nghiệp , minh bạch. Khi đến với địa điểm , chúng tôi sẽ làm quý khách hàng yên tâm từ cung cách phục vụ đến hiệu năng cam kết . Bất cứ bạn nào khi muốn thay tấm kính Galaxy Note 3 cũng đều đặt ra vô số những lo âu : thay có cam kết không?touch screen có xịn không? lượng tiền cả thế nào?... Hãy yên tâm bởi với sự cố gắng trong ngành , chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu để quý khách hàng được hưởng một gói phục vụ "perfect" nhất.



Với mỗi dòng di động , chúng tôi lại cung cấp một "service" thích hợp . Mỗi gói dịch vụ đều tách bạch và chuyên nghiệp đến mức "perfect" . Riêng với Nokia Lumia 925, một phân khúc thiết bị công nghệ phong cách , Thanhtrung Mobile đã dành riêng một gói phục vụ thay touch screen Nokia Lumia 925 để khách hàng dùng dòng máy này có thể an tâm tuyệt đối. các "Staff" được trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý của Nokia Lumia 925 một tiêu chuẩn thành thạo . các loại máy tách kính phục vụ việc bóc tách, ép kính cũng thích hợp với dòng máy nghe gọi này. Chính do vậy, 1399 Đường 3/2 tự hào là trung tâm có "service" thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 không còn gì để chê thương trường thời gian gần đây .

chi phí cả thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 tại Cửa hàng Thành Trung

số tiền phải trả thay touch screen Nokia Lumia 925 tại Thanh Trung   thay mặt kính lumia 720 được dựa trên giá nhập phần cứng và giá lắp đặt : 400.000 đồng.

người dùng hoàn toàn có thể so sánh lượng tiền thành của địa điểm so với hầu hết cửa hàng khác. Chúng tôi luôn đưa ra giá không còn gì để chê nhất để cam đoan quyền lợi cho khách hàng cũng như sự lớn mạnh của Thành Trung Mobile . Tránh việc so sánh với những địa chỉ dùng touch screen dựng, loại đã qua sử dụng .

chú ý :

-         giá cả có thể biến động theo thời điểm smartphone martket .

-         giá trên đã trong đó công khắc phục và dịch vụ bảo hành thay màn hình nokia lumia 1020 hay thay mặt kính lumia 720. người sử dụng không phải trả thêm bất cứ giá nào.

-         Nếu muốn tiết kiệm hơn, quý khách có thể nhờ những người có tay nghề bóc tách touch screen ra từ nhà. Chúng tôi sẽ tương trợ người dùng thay luôn tấm kính mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng kính va đập sẽ đâm vào tấm cảm ứng bên trong, chúng tôi không khuyến khích hành động này.

tiêu chuẩn thay mặt kính Nokia Lumia 925 đẳng cấp tại Thành Trung

-         đón tiếp người dùng , test tổng thể máy và đưa ra nhận định chuẩn xác về trạng thái máy: chỉ cần thay tấm kính hay phải sửa chữa thêm bộ phận khác.

-         Thống nhất giải pháp sửa lỗi và lượng tiền cả, thời gian thay mặt kính với quý vị . Gợi ý và khuyến khích bạn hãy xem ở tại chỗ thao tác sửa chữa .

-         Cho bạn rà soát tấm kính trước khi khắc phục : tem xịn , nhà sản xuất , độ trong…). Ráp thử vào máy để bạn test trước về độ trong, mướt… Nếu không hài lòng sẽ đổi touch screen cho đến khi vừa lòng .

-         thực hiện thay touch screen Nokia Lumia 925 ở tại chỗ , sử dụng bất kỳ máy móc chuyên dụng để bóc tách mặt kính . Sau đó, kỹ thuật viên sẽ dùng máy lau keo đề vệ sinh lớp keo cũ và thay lớp keo "special" mới. Đưa kính vào ép vào máy thống nhất thành một bộ bằng máy hấp màn hình chuyên dụng. tiếp tục hút chân không và đưa vào sấy thay màn hình lumia 1020 để bảo đảm độ trong màn hiển thị .

-         đánh giá máy đã hoàn chỉnh, tất cả các tính năng liên quan và "guide" quý khách hàng tất cả dùng , bảo quản.

-         tiến hành trả tiền , ký nhận, dán tem dịch vụ bảo hành và tặng card khuyến mại (nếu có)

lưu ý : những quý khách từ xa nếu đang muốn , các các bước tiến hành sẽ được quay lại thiết bị chụp ảnh và gửi đến người sử dụng nhằm cam đoan sự đẳng cấp của Thành Trung .

                Với sách lược “ khách hàng là quý nhân ”, ThanhtrungMobile đã chạy hết mình trong xử lý khúc mắc sửa lỗi sửa chữa máy nghe gọi thông minh. Sự tin tưởng và yêu mến của người dùng đã tương trợ chúng tôi có thêm động lực để phục vụ bất kỳ yêu cầu của bạn . Đừng chần chừ gì nữa, tới với Thanh Trung ,thay màn hình lumia 1020 quý khách hàng sẽ được hưởng gói phục vụ thay mặt kính Nokia Lumia 925 hiệu năng và nhiều ưu tiên hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus