Lí do nào cần thay mặt kính điện thoại máy tính bảng Mini tại Số 1399 Đường 3/2 ?

Cửa hàng Thành Trung xin giới thiệu đến quý khách "service" thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini với hệ thống máy cán kính tối tân nhất hiện tại , cho chất lượng đầu ra đạt chuẩn nhà cung cấp . máy tính bảng ipad mini là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như bất kỳ dòng máy khác mặc dầu được trang bị mặt tấm dán chống xước nhưng máy tính bảng ipad mini bây giờ có thể chịu được những tác động nhất định, chính vì thế bạn luôn phải đối mặt với vấn đề hư hỏng mặt kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Trung tâm Thành Trung Mobile cung cấp giải pháp cho người sử dụng thay mặt kính ipad mini. Hãy đưa máy tính bảng ipad mini hỏng mặt kính điện thoại Chào mừng tới chúng tôi, những người thợ lành nghề cùng chuỗi trung tâm máy hấp màn hiển thị kĩ thuật chân không cam kết người sử dụng sẽ nhận được gói phục vụ khắc phục mặt kính lấy ngay thuận tiện và hiệu năng nhất thương trường .

lúc nào cần thay tấm kính máy tính bảng ipad mini

mặt kính điện thoại của máy tính đa năng ipad mini cần sửa chữa khi máy bị hư hỏng , rạn mặt kính điện thoại , loạn touch screen . Cấu tạo của một màn hiển thị máy tính bảng ipad mini gồm tất cả các thành phần cơ bản là mặt kính , mặt cảm ứng và màn hình cảm ứng hiển thị. màn hình hiển thị là lớp trong cùng có chức năng mã hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch cảm ứng . Apple đã dùng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt kính cường lực phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng sự cố . Khi những trục trặc xảy ra gây tác động đến màn hình trong thì buộc phải thay thế không thiếu cả 3 thành phần. đối với bất kể sự cố chỉ gây hỏng tấm kính hay mặt cảm ứng thì chỉ cần thay mặt kính điện thoại cảm ứng (mặt kính điện thoại , tấm cảm ứng là cách gọi tắt) cho máy tính bảng ipad mini.

triệu chứng nhận biết cơ bản khi phải thay mặt kính điện thoại máy tính đa năng ipad mini

khách hàng có thể nhận biết thông qua 1 vài biểu hiện như sau:

- mặt kính điện thoại của máy tính bảng ipad mini bị hư hỏng , rạn nứt còn màn cảm ứng , Lcd display trong vẫn chất lượng .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon ứng dụng khác.

- tiêu chuẩn cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

lí do nên lựa chọn Cửa hàng Thành Trung Mobile là nơi thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini

Thành Trung tự tin là nhà cung http://goo.gl/EohHs8 cấp chương trình sửa chữa di động uy tín hàng đầu vùng phía Bắc. Welcome bạn tới chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như số tiền thanh toán thành, khoảng thời gian thay thế . Luôn luôn đảm bảo :

- Đặt chữ tín lên hữu nghị khi phục vụ quý khách hàng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và thái độ đúng mực.

- bất kỳ phần cứng dùng tại công ty luôn có tem mác và cam đoan mới chắc chắn . nói không dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- tuyệt đối không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. chuẩn bị đền khoản phí khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho người sử dụng phát hiện kỹ thuật viên làm ăn gian dối.

- "time" thay tấm kính nhanh chóng , chỉ từ 60 - 90 phút bạn nhận lại được máy như ban đầu .

- tư vấn viên và kỹ thuật viên tại đây rất tuyệt vời và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong việc làm .

- hệ thống máy móc hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến đã được đưa vào dùng . đảm bảo tấm kính sau xử lý sẽ trong, sáng rõ, tấm cảm ứng nhạy mượt tuyệt cú mèo .

- Có phòng sửa chữa riêng biệt tiên tiến nhất , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở tối đa bụi, giúp cho touch screen không bị bọt khí, bụi.

- gói bảo trì dài lâu, chính sách gói bảo trì và bảo dưỡng khách hàng chân thành .

- khách hàng được quan sát gần như tất cả các công đoạn sửa lỗi qua "CAM" .

các bước tiến hành thay mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad mini xịn tại Cửa hàng Thành Trung

- B1 : Tại quầy dịch vụ người dùng chúng tôi thu nhận máy và kiểm chứng tất cả máy.

- B2 : "Staff" báo lỗi , báo chi phí dịch vụ thay mặt kính điện thoại cụ thể cho khách giá thay mặt kính ipad mini. kĩ thuật viên viết tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho người sử dụng chấp nhận thay mặt kính điện thoại tại địa điểm .

- B3 : Chuyển máy tính đa năng ipad mini lên phòng sửa chữa kín để sửa . Sau đó máy được đưa qua phòng xem lại trước khi đưa xuống cho khách.

- B4 : người dùng nhận máy và test máy lần cuối. Khi đã hài lòng với tấm kính này chúng tôi viết tem dịch vụ bảo hành , gửi tiền .

cửa hàng máy nghe gọi Cửa hàng Thành Trung Mobile

- địa điểm : Cửa hàng Thành Trung , Phường 16, Quận 11, TP. TP mang tên bác

- đường dây nóng : 09.6900.6900 (phone number giúp )

(Phục vụ khách hàng mọi ngày trong tuần. "time" từ 8:00 đến 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus