Thay tấm kính Nokia lumia 925 xịn rẻ nhất

Thay tấm kính Nokia lumia 925

Nokia lumia 925 là một sản pẩm đầu ra của nhà sản xuất Apple được thiết kế với màn hình cảm ứng 7,9 inch cùng mắt tấm dán chống xước khá cứng, tuy nhiên trong TIME giải trí , hỏng hóc : Thay tấm kính Nokia lumia 925 là điều không tránh khỏi. ngày nay , người sử dụng Welcome bạn tới trung tâm chữa và gói bảo hàng linh kiện điện thoại di động Thành Trung để xử lý hư hỏng trên.

Với tay nghề hơn 10 năm sửa lỗi máy nghe gọi , 1399 Đường 3/2 xin cam kết với người dùng sẽ cung cấp mọi những gói dịch vụ fix lỗi "pro" và chất lượng nhất.  100% khách hàng sẽ thân thiện và vừa lòng với những gì trung tâm đã đem tới .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hình cảm ứng Nokia lumia 925

vì những thói quen xấu trong TIME giải trí khiến mặt kính của Nokia lumia 925 buộc phải sửa chữa . đến với Số 1399 Đường 3/2 , nơi đây sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” thay mặt kính lumia 925 giá bao nhiêu của Nokia lumia 925 để người dùng an tâm khi thay lắp mặt kính điện thoại mới tại đây, đó là:

  • touch screen bị va đập với vật cứng khiến màn hình bị xước ảnh hưởng đến độ mặt cảm ứng của Nokia lumia 925
  • Nokia lumia 925 bị rơi độ cao to khiến mặt kính điện thoại bị hư hỏng , thậm chí máy không hoạt động

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, cách thức tuyệt vời là thay tấm kính Nokia lumia 925 để tránh những ảnh hưởng về sau khi sử dụng máy.

  1. tiêu chuẩn thay mặt kính điện thoại Nokia lumia 925 tại trung tâm sửa chữa Thành Trung

Cửa hàng Thành Trung là địa điểm sở hữu những "Staff" được huấn luyện bài bản nên có trình độ sửa chữa cao. trăm phần trăm khi quý khách giao máy cho trung tâm , sau khi sửa lỗi , mặt kính của Nokia lumia 925 sẽ lại như ban đầu và không tác động đến bất kỳ bộ phận nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp mặt kính điện thoại Nokia lumia 925 diễn ra như sau:

B1 : kế toán viên nhận Nokia lumia 925 từ bất kỳ người dùng . Gửi phiếu note để quý khách hàng ghi về tình trạng máy, sau đó chuyển Nokia lumia 925 đến tất cả kĩ thuật viên để giải quyết.

B2 : kỹ thuật viên nhận máy, sau đó sẽ tháo máy kiểm chứng cặn kẽ tấm kính Nokia lumia 925. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ thông tin lại với quý vị về giá thay touch screen Nokia lumia 925

B3 : Khi bạn cảm thấy vừa lòng về số tiền thanh toán , kĩ thuật viên của địa điểm sẽ tiến hành thay mặt kính Nokia lumia 925. khoảng thời gian thay touch screen sẽ được hạn chế hết mức , chỉ tầm 40 phút.

Bước 4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp,click here kỹ thuật viên sẽ đưa máy cho người sử dụng để quý khách check lại toàn bộ mặt kính và mọi bộ phận khác của "dế cưng" . xin hứa chưa bao gồm mọi sự sửa chữa phụ kiện nào, nếu khách hàng phát hiện sẽ được địa điểm đền gấp 2 lần.

Step 5 : Cuối cùng, thợ sửa chữa sẽ dán tem bảo hành , giao lại Nokia lumia 720 cho người sử dụng và bạn ra quầy ngoài thực hiện thanh toàn chi phí .

Một điều Thành Trung Mobile xin khẳng định với quý khách , đó chính là: tất cả quá trình thay mặt kính Nokia lumia 925, tất cả người sử dụng được trực tiếp giám sát tại phòng chuyên môn của địa điểm .

  1.   Những lí do nên chọn Cửa hàng Thành Trung Mobile muốn replace mặt kính điện thoại Nokia lumia 925
  • chi phí cả mà cửa hàng đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối không tính tới sự tự ý nâng lượng tiền ở đây.
  •  Sự tráo đổi phần cứng trong khi thay lắp tấm kính Nokia lumia 925 100% không xảy ra.
  •  Là đơn vị sử dụng mọi linh kiện hiệu năng , xịn .
  • khoảng thời gian thay lắp tấm kính Nokia lumia 925 chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong cách thay lắp giá thay mặt kính lumia 720, nhân viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau quá trình thay lắp cho người sử dụng .
  •  Chế độ gói bảo trì kéo dài, tặng kèm màn hình khi thay touch screen tại đây kèm theo những ưu tiên có 1 không 2
  • Và một cam đoan rõ ràng: người dùng sẽ được gián tiếp theo dõi quá trình sửa lỗi xử lý touch screen Nokia lumia 925.

Với hơn 10 năm chạy , Thành Trung vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những chất lượng chương trình đảm bảo nhất. Chính do vậy, bất kể quý vị hãy chọn lựa đến với ThanhtrungMobile , 100% nơi đây sẽ không để tất cả khách hàng thất vọng khi dùng những dịch vụ tại đây giá thay mặt kính lumia 720.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus