Khuyến mãi 1 phần 10 "special" cho máy làm nước đá mini ở Vietan

thời điểm này , lỗi cần xử ký ô nhiễm "water resource" đang ngày càng nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 SP hệ thống "water filer" , máy làm nước đá minithế hệ mới, nhằm 100% health cho bản thân, gia đình cũng như “"VIP Guest" - quý khách ” (nếu bạn đang mở dịch vụ kinh doanh).

Theo "information" trên đài truyền hình VTV thì có vô số hộ dân ở nội thành khu vực hà nội đang phải dùng nguồn nước sinh hoạt mà có rất nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. máy "water filer" chỉ cần dùng để diệt khuẩn nước trong thời gian 4 – 5 ngày là các lõi lọc bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 dây chuyền lọc nước công nghiệp để đáp ứng nguồn nước sạch với số lượng to dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại công xưởng bạn có thể đặt hàng dây chuyền "water filer" , máy làm nước đá mini tùy vào nhu cầu dùng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua mặt hàng nếu thấy giá cả sản phẩm Công ty Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có nước bẩn

Khi quý khách hàng chọn đặt hàng máy làm đá viên, VietAn Company sẽ bắt tay vào setup và chế biến , thông thường thời gian cam đoan cho các hệ thống làm đá viên, dây chuyền "water filer" công năng bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các đòi hỏi hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ thanh toán , số lượng "line-up" được đặt hàng, yêu cầu về các linh kiện , hoặc những nhu cầu đặt biệt khác… mà thời hạn có thể tăng thêm. người dùng nên liên hệ thường xuyên tới địa chỉ để được update tiến độ.

biến thể
 

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

hơn nữa khách hàng cũng nên chú ý các thông tin về:

– "quality" năng lượng của máy làm nước đá mini

– Thành phần quy định (chỉ định một nhãn hiệu bộ phận cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến khoảng thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung cấp linh phụ kiện đến nhà cung cấp và chế biến, chế tạo máy đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng Việt An với các mặt hàng làm sạch nước , làm đá khác

Máy làm nước đá mini nhãn hiệu USApec do Công ty cổ phần TMTH Việt An cung ứng có công suất từ 1 đến 100 tấn được áp dụng kĩ thuật làm đá tiên tiến của các "water" Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chất lượng chất lượng quốc tế.

dây chuyền được cấu tạo tinh tế, thẩm mỹ cao.

Chất liệu để sản xuất máy tạo đá là hàng chuẩn "iso" cao.

Máy làm nước đá mini có thể tiết giảm tới 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại máy khác.

Ngoài việc bổ sung các loại máy làm nước đá mini, Công ty Việt An còn là một trong số những đơn vị rẻ nhất về nhập cảng , phân bổ , cung ứng và chế biến, chế tạo các loại hệ thống "water filer" , "line-up" chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là lý do Công ty Việt An là công ty đi tiên phong trong mắt dân cư về sản phẩm máy "water filer" , máy làm nước đá mini.

thiết kế nổi trội của dây chuyền làm đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những từng chất làm mát này cực kỳ không độc hại đến sức khỏe mọi người . duy nhất môi vật làm mát R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể thường dẫn đến 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của máy đá có khuôn đúc bằng elastic, gây ra một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho gắn kết giữa các khuôn đá và bộ chia "water" .
  • Dao cắt đá: làm bằng "stainless steel" điều khiển bởi  hộp số được khuôn đúc "special" cho việc chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được cấu tạo "special" để đảm nhận chức năng cắt rời các viên đá theo "size" chuẩn.
  • Gàu tải đá của "line-up" kinh doanh đá viên được làm bằng "stainless steel" ("stainless steel" 304) chắc chắn vệ sinh .
  • Bảng điện điều khiển : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn sơ là có thể vận hành

giảm giá của Việt An dành cho quý khách hàng :

  • tương trợ tiền chuyên trở .
  • Thực hiện phương châm bảo hành lên đến gần 3 năm.
  • một khi sắm sửa 1 "product" bất kỳ tại Công ty Việt An , quý khách hàng sẽ được nhà máy tặng mã discount mười phần trăm cho bất kể bộ phận đi kèm như: Dao cắt đá, "cold store" , mỗi một vật làm mát , "filer core" ,…vv
  • sách lược kinh doanh đá viên trả góp hấp dẫn .
  • Cắt cử "Staff" đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy ko phải lo lắng về SP "ice machine" , hệ thống lọc nước Việt An , vì những SP  kinh doanh đá viên này đều được cấp chứng chỉ sạch sẽ "vệ sinh sử dụng rộng rãi" của bộ y tế. Xin liên lạc đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách muốn sở hữu 1 SP ngay hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus