Phương châm giảm giá có 1 không 2 với khách mua máy làm đá viên

máy làm đá – hệ thống lọc nước vô trùng là gì? SP dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Công ty cổ phần TMTH Việt An có gì "outstanding" ? Mua mặt hàng ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà bộ phận quan tâm quý khách hàng của Việt An sẽ trợ giúp detail cho quý khách hàng . Xin khách hàng đặt niềm tin vào "product" cty Việt An .

người dùng có biết? máy đá – quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Công ty Việt An có nhiều kiểu dáng từ quy mô rộng , nhỏ đến vừa. các "model" quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai này có năng lực sản xuất phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô vĩ đại nhỏ khác nhau. Đối với máy tạo đá sẽ thường dẫn đến loại đá thành phẩm tinh khiết không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá ăn từ máy sản xuất đá công ty là number 1 Việt Nam

Các máy móc xử lý nước bẩn của máy lọc nước VA:

+ máy móc xử lý kim loại nặng: dưới công năng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ các tạp chất , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần hàm lượng sắt có trong nguồn nước .

+ trang thiết bị xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra qui trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ trang thiết bị làm mềm "water" : nước sau khi qua "machine" xử lý activated carbon được đưa đến "machine" giải quyết mềm.

+ "machine" lọc tinh: thiết bị "water filer" tinh của quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai với độ rộng dài miếng lọc cỡ 5 micromet cho phép tiêu diệt tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có độ rộng dài to , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ trang thiết bị thẩm thấu ngược : Đây là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến tiêu chuẩn "water" thành phẩm. Tại đây dưới công năng của áp suất thẩm thấu (được gây ra bởi bơm cao áp) "water membrane" "reverse osmosis"  sẽ trừ khử các i-on kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi rút có hại, làm cho "water" có độ tinh khiết cao.

vài điều tham số "line-up" làm sạch nước – máy đá :

+ kích thước máy : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ "power" tiêu thụ: 100 (+-mười phần trăm ) KW/h

+ Trọng lượng dây chuyền làm đá khi không vận hành : 500 KG

nét độc đáo của "system" làm sạch nước Công ty Việt An

hệ thống dây chuyền "water filer" của công ty được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: trừ khử các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi rút .

Bước 3: loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "core" chắt lọc sứ tăng cường “vị của nước ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Việt An công ty Việt An chúng tôi để nhận những giảm giá đặc biệt :

  1. Mức giá máy làm đá viên tinh khiết của các loại máy làm đá và máy diệt khuẩn nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các "guide" dùng ).
  2. tất cả các các bộ phận cấu thành SP đều demo bằng inox , dám chắc giá máy làm đá viên tinh khiết không bị gỉ sét khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
  3. công ty sẽ đưa người dùng đi thăm quan cơ sở sản xuất hệ thống "water filer" , máy làm đá nếu bạn có yêu cầu .
  4. Phí vận tải hàng hóa hệ thống làm đá trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện phương châm đổi trả 1 vs 1 nếu sản phẩm giá máy làm đá viên tinh khiết bị vấn đề hóc, hoặc không hoạt động được trong TIME 7 ngày sau công đoạn mua máy làm đá viên công nghiệp.
  6. phần đông các dây chuyền lọc nước , "ice machine" Việt An đều có thời gian dịch vụ bảo hành lên đến trên 36 tháng.
  7. hơn nữa thì Việt An còn hỗ trợ cho quý khách hàng 1 số tiêu chí mua máy hợp lý với quy mẫu kinh doanh .

hứa tiêu chuẩn : Khi người dùng mua hàng tại Việt An Cổ Phần Việt An , công ty Việt An chúng tôi xin dám chắc mặt hàng máy làm đá viên công nghiệp là hàng chính hàng, có "quality" "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. ngoài ra , Nếu quý vị chứng minh được nguồn gốc mặt hàng không phải hàng chính hãng và "water resource" không đủ tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y Tế, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị SP máy làm đá viên công nghiệp và không gián tiếp xin "error" bạn .

Mua dây chuyền lọc nước – máy làm đá viên công nghiệp: Với những người dùng ở thủ đô quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ chuyên nghiệp sẽ đến phục vụ quý khách sau ít phút. Với những khách hàng tại khoảng cách xa , bạn có thể nhận máy làm đá viên công nghiệp qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc hỗ trợ tiền mặt cho bạn.

Việt An rất vinh hạnh khi đem đến sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus