Vietan Company nhận tương trợ máy làm đá sạch các nơi ở Hà Nội

người dùng đang mong đợi 1 sản phẩm máy làm sạch nước , máy làm đá ống chuẩn "iso" tốt – công suất vận hành yên ổn , xin hãy ghé thăm Việt An - trung tâm chế tạo máy làm sạch nước , máy làm đá hàng đầu bây giờ tại Việt Nam , Công ty cổ phần TMTH Việt An luôn tiếp nhận những đòi hỏi của quý khách hàng , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp làm ra hệ thống "water filer" , máy sản xuất đá có công suất hợp lý . Hơn thế nữa, sản phẩm máy sản xuất đá sạch được test qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế nên tiêu chuẩn "water" lọc – Đá vệ sinh đầu ra đảm bảo chuẩn "iso" về không mất vệ sinh an toàn thực phẩm .

“Good product – Good health”

Công ty Việt An TNHH VietAn Company công ty Việt An chúng tôi có nhiều năm "experiance" trong vấn đề cung ứng các thiết bị máy sản xuất đá sạch, máy lọc nước , vì thế bạn sẽ được "support" detail về giá bán, công xuất máy sản xuất đá sạch sao cho hợp lý với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. bên cạnh đó , Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An còn hỗ trợ thiết kế nhà xưởng chế tạo đá vảy – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế tạo đá ăn , cũng như cách tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là công ty chế biến máy diệt khuẩn nước , máy đá tốt nhất ngày nay bởi vì:

  • cung cấp túi phục vụ cho việc chế biến đá ống .
  • đa số các sản phẩm đều được gói bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • thiết bị máy làm đá sạch một trăm phần trăm được làm từ "stainless steel" , qua đó ngăn chặn phần ngoài "line-up" bị oxi hóa, nâng cao tuổi thọ của dây chuyền .
  • kiến trúc "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm đá sạch không phức tạp, dễ di chuyển, lắp ráp .
  • Chỉ cần 1 số thao tác đơn giản trên công nghệ "control" đèn “Led” thông minh là máy có thể vận hành yên ổn .
  • "price" cho 1 SP  máy làm đá sạch dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào khả năng sản xuất vận hành .
  • miễn phí gói phục vụ vận tải trong bán kính 40 Km.
  • Công ty Việt An sẽ hỗ trợ , hỗ trợ dịch vụ bảo hành "product" máy làm đá sạch không màu thời hạn sử dụng .

 

lợi ích khi sử dụng máy làm đá , hệ thống lọc nước Việt An

  • Đá đầu ra có kích thước đồng đều - mịn màng, đúng kích cỡ quý khách hàng mong muốn.
  • Giảm chi phí lên đến 25 phần trăm so với mua đá ống , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • chất lượng đá ống , nước lọc được 100% "safe" , hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • dây chuyền Công ty cổ phần TMTH Việt An là loại máy làm đá sạch công nghiệp, sản phẩm có ưu điểm bức phá so với model hệ thống khác chính là khả năng dành dụm điện. từng "product" có thể tiết kiệm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý vị có thể tiết kiệm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy tạo đá - máy làm sạch nước có công xuất bình thường ).
  • "line-up" VA vận hành yên ổn , mức ồn máy sản xuất đá sạch thấp.
  • quý khách không tốn thời hạn , công sức giải quyết đá, kích thước đá đúng theo đòi hỏi dùng .

Cùng với công nghệ hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng , công nghệ lọc nước tiệt trùng là sự lựa chọn tuyệt vời của các gia đình, quán bar, cửa cửa hàng ăn uống uống, khu vui chơi thư giãn ,... "system" máy "water filer" của Công ty cổ phần TMTH Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, loại bỏ mùi hôi mang lại nguồn "pure water" , an toàn cho health .

Máy sản xuất đá sạch được cấu tạo từ nhiều lõi lọc khác nhau trong đó : lõi lọc 1 và 2 là các lõi lọc chưa xử lý chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, "filer core" thứ 3 là "core" chắt lọc có 1 không 2 – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , "core" chắt lọc số 4 có công năng tiêu diệt và ngăn chặn sự mở rộng của các loại virus có hại cho sức khỏe , thiết bị chiết rót số 5 bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể .

chu trình chế biến đá của máy làm đá viên Cty CP VietAn đạt tiêu chuẩn ISO 9001

qui trình sản xuất Đá vệ sinh của máy sản xuất đá sạch "quality" thì "water resource" phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, "water" ngầm, được xử lý qua máy làm sạch nước "reverse osmosis" , và diệt vi rút bằng tia tử ngoại . Các phụ tùng khuôn đá, dao cắt đá, của máy chế tạo nước đá viên trong vắt đều bằng inox , không bị rỉ sét theo thời gian . chu trình sản xuất đá ống của máy sản xuất đá sạch riêng biệt hoàn toàn tự động hóa , không có sự tác động trực tiếp với bàn tay con người do đó nước đá vảy trong vắt tuyệt đối 100% an toàn không bẩn thỉu .

người dùng có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự tư vấn "product" dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất đá sạch từ kĩ thuật viên Việt An .

Rất mong được phục vụ quý vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus