Xem khách hàng là khách VIP 1 khi sắm máy làm đá sạch

Bạn đang lo lắng về vấn đề "water" sach, đá tinh khiết trong vấn đề sử dụng hàng ngày, hãy an tâm vì đã có Việt An công xưởng chuyên chế tạo – phân bổ kinh doanh đá viên tinh khiết tiên tiến hiện đại bậc nhất thời điểm này .

Đầu tiên nên nghiên cứu "product" dây chuyền "water filer" nano là gì? Nano Là 1 trong nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay , không gây ra "water" thải. thiết kế máy NANO gọn nhẹ - chất lượng tốt .  nếu như những dòng hệ thống lọc nước Nano phổ biến dùng lõi PP, kích thước khe lọc là 5 micromét thì các loại cao cấp dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với tấm lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích cỡ khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và trừ khử tuyệt đối những bùn đất - ô nhiễm, có kích cỡ rất nhỏ. công nghệ "water filer" “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng number 1 trong vấn đề lọc chất linh tinh ô nhiễm và sinh vật có hại , virus có trong "water resource" .

máy lọc nước "V.I.P" nano của Việt An dùng tốt cho mọi nguồn nước dây chuyền tại nước Việt Nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.

Yếu tố khả năng sản xuất giúp bạn lựa chọn 1 chiếc dây chuyền làm đá , "line-up" lọc nước thích hợp

Khi bạn đã một trăm phần trăm về kiểu "line-up" cũng như loại đá, loại nước (vô trùng hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc máy với đúng công năng mà bạn có yêu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh đá viên tinh khiết: Hãy 100% rằng khi ước tính công suất , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh đá viên tinh khiếtmà phát đạt, chiếc dây chuyền của bạn sẽ bị quá tải công suất . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc "line-up" mới.
  • Thay thế trang thiết bị cũ: máy sản xuất đá thời điểm này của bạn có bổ sung đủ "demand" của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi xem xét chọn mua SP mới.



http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

"notes" khi lắp ráp máy móc hệ thống diệt khuẩn nước , máy tạo đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy tuyệt đối rằng bạn có đủ không gian cho hệ thống . Việc máy làm đá sạch được bổ sung đủ khí rất quan trọng để tối ưu việc chế biến đá, nước lọc. Nếu bạn bố trí máy 1 cách cẩn thận (ví dụ như: không để máy ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng ở tại chỗ của mặt trời, những nơi gồ ghề - hệ thống bị nghiêng) sẽ làm tăng hiệu suất cũng như hiệu quả chế tạo nước vô trùng , đá vô trùng .
  • Chỗ lấy nước và thoát nước : máy làm đá sạch của bạn sẽ cần đến một "water resource" lạnh cùng với van đóng-mở nước . hơn nữa , bạn còn cần trang bị bộ “thoát "water" sàn”.
  • Nguồn "power" : Vì đây là loại hệ thống làm sạch nước , dây chuyền làm đá công năng khổng lồ , nên nguồn điện đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và cung ứng đủ các "demand" năng lượng của dây chuyền – không phải mọi máy làm đá sạch, dây chuyền "water filer" đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua mặt hàng tại Việt An cty Việt An , sẽ được nhân viên "try hard" "guide" cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện rẻ nhất trên thương trường thời điểm này .

Để kéo dài tuổi thọ máy sản xuất đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, Việt An khuyên bạn nên dùng kèm "product" hệ thống lọc nước cho việc lọc nguồn nước đầu vào. Sau đây là 1 số các lợi ích của việc diệt khuẩn nước trước khi làm đá.

  • "take care" health người dùng đá ăn , đá ăn , đá vảy .
  • Nhờ có qui trình lọc nên máy sản xuất đá có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp hệ thống hoạt động trơn tru.
  • khoảng thời gian làm ra đá trong vắt nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty Việt An Company cho ra những loại máy làm đá sạch "high-ranking" với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau thích hợp với "demand" và túi tiền của mọi nhà.

một vài những tính năng duy nhất duy nhất ở máy tạo đá , dây chuyền lọc nước Công ty cổ phần TMTH Việt An .

  • khoảng thời gian dịch vụ bảo hành lâu năm (ít nhất là 2 năm rưỡi).
  • kết cấu các bộ phận bên trong máy đều được hợp thành từ vật liệu inox .
  • hệ thống có công nghệ "control" công suất làm đá cũng như “độ già của đá” bằng thiết bị cảm ứng.
  • Khi "water resource" đầu vào gặp vấn đề , hoặc hết thì máy sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với thiết kế đơn sơ nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, 100% máy làm đá sạch hệ thống lọc nước sẽ làm quý vị vừa lòng .

hãy đến ngay Công ty Việt An cty Việt An để được sở hữu những "product" rực rỡ , "price" tốt nhất so với các đơn vị bán máy lọc nước , máy làm đá sạch khác trên thị trường . linh phụ kiện xin quý vị liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Việt An rất hân hạnh được phục vụ quý vị .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus