Bạn không nên suy nghĩ băn khoăn với máy đá viên Vietan Company

Bạn có biết? ngày nay việc sử dụng máy lọc nước , may lam da cong nghiep sẽ giúp giải quyết nguồn nước bị ô nhiễm đang có su thế gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm "ice machine" , dây chuyền làm sạch nước – thì làm sao để chọn lựa được 1 "product" tiêu chuẩn - giá thành phải chăng là 1 điều rất khó . Dưới đây Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An công ty Việt An chúng tôi xin giới thiệu 1 vài tiêu chí để giúp bạn chọn lựa  được 1 SP may lam da cong nghiep như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của "water resource"

Khi bạn muốn kiểm tra tiêu chuẩn "water" uống, đá tiệt trùng thì có thể "review" qua cảm quan: nước có mùi hôi thối, nước không trong, vị của "water" chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời gian ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những nguồn nước có thể phân biệt nguồn nước chất lượng hay bẩn, thì có những nguồn nước không thể phân biệt sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu "water" nhà bạn đến 1 vài công xưởng "chuẩn không cần chỉnh" – tiến hành xét nghiệm "quality" nước – từ đó mua 1 thiết bị chiết rót hợp lý với nhu cầu sử dụng .

2, Vấn đề thứ hai - mục đích sử dụng

Bạn mua máy làm sạch nước , may lam da cong nghiep để làm gì? Kinh doanh "water" đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. hầu hết điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua "product" máy đá , dây chuyền diệt khuẩn nước thích hợp .

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

1, Theo research của các tổ chức y tế ở tất cả các quốc gia thì bình thường 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít nước - thông qua các toàn bộ các con đường (nếu qua đường nước uống thì là 500ml). Khi bạn định mua máy lọc nước để bán "water" khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người mỗi một ngày, thì công xuất hệ thống làm sạch nước cần dùng là 500 lít "water" /ngày.

2, ngoài ra , 1 người phổ cập 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá viên tiệt trùng (trong diều kiện thời tiết ngột ngạt ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua máy đá viên có công suất ít nhất là 300kg. Bạn nên mua loại máy đá có khả năng sản xuất lớn hơn 1 chút, nhằm đề phòng những trường hợp nhu cầu sử dụng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số tầng lọc hợp lý

Kể cả với máy đá viên  thì cũng cần phải quan tâm đến số "filer core" , vì nếu muốn gây ra 1 nguồn Đá vệ sinh – tiệt trùng – lâu tan thì "water resource" đầu vào phải đảm bảo vệ sinh , tiệt trùng . Đó là tại sao , thời điểm này trong gần như tất cả các các SP máy đá viên đều có "system" dây chuyền lọc nước đi kèm.

Các tầng lọc khác nhau sẽ tạo thành những hệ thống "water filer" khác nhau.

thiết bị chiết rót sợi PP (kích cỡ 5 micron): Lọc cặn bẩn hữu cơ, rỉ xét, chất bẩn .

Lõi activated carbon : Lọc các hợp chất hữu cơ không tốt cho sức khỏe , chlorine, một phần mùi vị lạ của nước .

Lõi PP ( kích thước 1 micron): Lọc các các tạp chất (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các i-on kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% vi khuẩn , vy rút ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất nguy hiểm ra ngoài cơ thể , ít biến động lại vị ngọt mát thiên nhiên của "water" , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính kiệm ước

Các target nhận xét : tiền điện, tiền "water" , mức giá cũng như giá thay bảo trì thiết bị …. phổ cập với một sản phẩm dây chuyền diệt khuẩn nước công năng 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. mức giá mặt hàng phải thích hợp . Lựa chọn một SP dây chuyền làm sạch nước , hệ thống máy sản xuất đá viên, tiêu chuẩn cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong xử lý khúc mắc sửa chữa , thay thế linh phụ kiện . Lựa chọn một hãng có chương trình chăm sóc quý khách hàng tốt, trang thiết bị của bạn sẽ được gói bảo trì , bảo dưỡng đầy đủ trong quá trình gói bảo trì .

5. Vấn đề thứ năm - thương hiệu uy tín

  • sản phẩm máy sản xuất đá viên tốt phải có cội nguồn có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng hay không?
  • dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất đá viên phải chứng minh được tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc gia về "water" uống ở tại chỗ hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng uy tín có thương hiệu , đảm bảo nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng "water" sau lọc và có đầy đủ quyền lợi gói bảo trì .

gần như tất cả các những tiêu chí trên sẽ được Việt An bổ sung thông qua "product" máy lọc nước , máy sản xuất đá viên Việt An – tiêu chuẩn hàng đầu lúc này . cam đoan giá thành sản phẩm máy sản xuất đá viên không quá đắt, hợp lý với túi tiền người dùng . thời gian gói bảo trì chung (tối thiểu ) cho loại dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá này là một năm .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho "thượng đế" , mọi "information" về sản phẩm dây chuyền diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá viên Việt An xin liên hệ trực tiếp theo số di động 0943 41 41 41 để được "Staff" Công ty cổ phần TMTH Việt An "support" tận tâm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus