Cty VietAn xin "guide" người sử dụng sử dụng máy đá tinh khiết

Công ty Việt An bây giờ là địa chỉ number 1 tại Việt Nam về cung ứng các SP – hệ thống "line-up" "water filer" , máy đá tinh khiết công năng lớn – hoạt động ổn định . tất cả các quý vị từng dùng SP của nhà máy đều đưa ra những nhận xét tốt về thiết bi. công ty Việt An chúng tôi đảm bảo độ bền , công năng của máy không hệ thua kém bất cứ sản phẩm máy đá tinh khiết, máy diệt khuẩn nước nào trên ở tất cả các quốc gia .

Với riêng máy đá tinh khiết– thì sẽ là 1 khoản mua sắm rực rỡ , bởi vì ngày nay trên thị trường phổ cập 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với sản phẩm máy đá tinh khiết VietAn Company thì giá thay chế tạo (trong đó tiền điện, tiền nước , tiền túi "packing" ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì lợi lộc thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây đích thực là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh máy sản xuất đá thì đối với mỗi gia đình, mỗi công xưởng kinh doanh "water" đóng bình bây giờ – thì máy "water filer" là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường ngày càng bị ô nhiễm như ngày nay . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 "product" dây chuyền "water filer" như ý – công năng tốt – vận hành ổn định – "price" hợp lý . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Cty CP VietAn – công xưởng bán máy diệt khuẩn nước "chuẩn không cần chỉnh" với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu sản phẩm máy làm nước đá đều đươc nhà máy cty Việt An mua bản quyền công nghệ từ Châu Âu , tiếp theo về đất nước việt nam chế biến lại – SP đích thực gây được ấn tượng tốt với người dùng về tính năng và giải pháp hoạt động .

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Sự vừa lòng của khách hàng là điều mà đơn vị quan tâm

Điểm đặc biệt của hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An so với các "product" có cùng tính năng khác trên thương trường đó chính là khả năng tránh lãng phí điện cực kỳ tốt – không 1 "product" nào khác sánh được. công xưởng cty Việt An đã làm thực nghiệm và kết quả thật bất ngờ khi hệ thống làm đá – máy "water filer" Công ty Việt An tiêu thụ năng lượng chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại "line-up" khác.

một vài tính năng "special" ở hệ thống làm đá , máy lọc Việt An :

  • So với các mặt hàng khác thì máy làm nước đá, máy giải quyết nước VietAn Company có giá thành luôn luôn thấp hơn 14%.
  • "product" có năng lực chống ăn mòn , thuận lợi tháo lắp vận chuyển – thiết kế thân "line-up" bằng "stainless steel" – stainless steel 304 duy nhất , qua đó nâng cao tuổi đời của thiết bị .
  • hệ thống có công nghệ bảng điều khiển tự động hóa bằng tay dễ kiểm soát .
  • Cả hệ thống lọc nước và máy làm nước đá khi chạy – vận hành đều gần như không phát ra mức ồn nào cả.
  • Kể cả phải vận hành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì máy móc cũng có công năng làm đá, "water filer" ít biến động
  • tiêu chuẩn nước và đá đầu ra vô trùng , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch vi rút nhờ các "filer core" RO lắp ráp bên trong máy "water filer" .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau quá trình mua công nghệ thiết bị của đơn vị – thì "thượng đế" sẽ được miễn phí dịch vụ tư vấn cách sử dụng cũng như các chú ý .
  • gói phục vụ giao hàng máy làm nước đá "free" trên việt nam .

Trên thị trường máy làm nước đá, máy "water filer" thời điểm này có vô số sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ , phần to trong số đó được nhập khẩu từ bên phía trung quốc (các hệ thống này có nguồn gốc từ trung quốc, nên tiêu chuẩn Thực sự rất kém – đồ hàng mã. phần ốp ngoài "line-up" được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – vỏ dây chuyền bị OXI hóa, qua đó giảm vòng đời hệ thống diệt khuẩn nước , máy tạo đá ). Những chiếc hệ thống đó sẽ làm cho các cơ sở kinh doanh và các gia đình phải lo sợ về "quality" đá thành phẩm, "pure water" đầu ra. Hãy đến Công ty cổ phần TMTH Việt An để tận mắt thử nghiệm mặt hàng cũng như kiểm định chất lượng "water" và đá, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng .

hiện nay cơ sở của cty Việt An có hầu hết 4 Đại lý trong đó : Đại lý Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Chi nhánh thủ đô – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Đại lý Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Đại lý Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý tại khoảng cách xa có thể "contact" để biết mô tả SP máy làm nước đá, máy diệt khuẩn nước qua "hotline" 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. cơ sở chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus