VietAn Company là địa chỉ number one về bán máy làm đá sạch

độ nóng có su thế tăng cao – nơi sống ngày càng ô nhiễm, dẫn đến yêu cầu sử dụng nước tiệt trùng , đá tiêu chuẩn ISO 9001 cũng tăng theo! Đó là lúc bạn cần tìm 1 công xưởng "chuẩn không cần chỉnh" chế biến máy tạo đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An.là 1 trong những nhà máy đó – Với hơn 10 năm "experiance" về chế biến , sản xuất các thiết bị lọc nước , làm đá công nghệ cao – chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng .

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, chỉ cần mua sắm một "product" quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An "good steel" thiết bị điều khiển bình áp cơ 300 l/h hoặc hệ thống làm đá khả năng sản xuất 1 tấn/ngày là bạn có thể kinh doanh TỐT các loại “nước sạch đóng bình, đá tinh khiết gói hàng ”.

Loại "line-up" diệt khuẩn nước 300 L/h sử dụng công nghệ lọc nước tiệt trùng tự động tuyệt đối về điện, tự ngắt bơm khi hết nước và tự bật khi đầy "water" . "system" vận hành "easy" và không tốn nhân công lao động. Do sử dụng thiết bị điều khiển bình áp cơ điện nên khi “có nhiều CẶN” - bạn phải tự tay thực hiện các công tác sạch sẽ . Theo Việt An thì định kỳ 03 ngày 1 lần, bạn nên tiến hành không bẩn thỉu để "take care" chất lượng nước tinh khiết đầu ra.

1 số thông tin kỹ thuật về mặt hàng máy "water filer" VA: quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An có hiệu năng phổ cập là 300L/h, tiêu thụ điện năng ở mức 3,2Kw, hệ thống vận hành ít biến động với mức điện năng 380V, hầu hết có 4 màng lọc giúp nước đầu ra không chỉ lọc sạch chất bẩn , vi rút – mà còn cung cấp đầy đủ khoáng chất cần thiết cho cơ thể . "line-up" được trang bị "system" tinh chế : Đèn UV 12 gallons/phút.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

Các loại collumn diệt khuẩn của máy "water filer" VA

cột sàng lọc thô:

– "collumn" composite, cát thạch anh.

– sử dụng AutoValve.

collumn chắt lọc than hoạt tính :

– cột composite, than hoạt tính .

– sử dụng AutoValve tự.

"collumn" "exchange" i-on :

– cột composite, hạt trao đổi phân tử .

– sử dụng AutoValve.

Đố với mặt hàng máy sản xuất đá viên 1 tấn Công ty cổ phần TMTH Việt An , đây là 1 trong nhiều các "model" có hiệu năng tầm trung, khuôn đúc nhỏ gọn, công nghệ cao nên không hề tốn không gian lắp ráp và thích hợp với nhiều "target" dùng khác nhau. máy được chế biến trên dây truyền kĩ thuật Italia, với các phần bộ phận , phụ kiện được "import" từ nhiều nước trên thế giới . Đây là một "machine" làm đá thành phẩm rực rỡ bởi nó vận hành tuyệt đối tự động , rất dễ dùng mà có 1 không 2 lại rất tiết kiệm điện năng và sức lao động.

Những lưu ý trước quý vị sắm mặt hàng dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá

  • kích cỡ quy trình sản xuất nước tinh khiết Việt An, máy làm đá thực thụ là lỗi cần xử ký hóc búa đối với những người mua chưa có nhiều "tay nghề" . Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố cốt yếu để ước tính, nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc tính toán thật kỹ cho những ngày đông khách. Hãy "take care" mặt hàng hệ thống "water filer" , hệ thống làm đá có đủ khả năng cung ứng lượng đá, mức nước cho những ngày cao điểm.
  • Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Ý thức được lượng đá chất lượng cao , nước chất lượng hết mức cần thiết trong ngày, từ đó đưa ra nhưng chu trình “back up” có hiệu quả.
  • xem xét vị trí đặt dây chuyền và điều kiện MT thiên nhiên xung quanh: năng suất được kỳ vọng của mặt hàng hệ thống làm đá công nghiệp, dây chuyền "water filer" dựa trên nhiệt độ environment xung quanh. Nếu những điều kiện này không được cung cấp , công năng đá tiêu chuẩn ISO 9001 – nước vô trùng đầu ra sẽ bị tác động .
  • Nên khuôn đúc vị trí lắp ráp máy làm đá sạch ở nơi thông thoáng, gần nguồn nước đầu vào.

chính sách discount của Cty CP VietAn dành tặng quý khách hàng

  • trợ giúp lượng tiền lắp đặt và vận chuyển .
  • dám chắc khi SP máy làm đá sạch có lỗi cần xử ký , thì trong vòng 24h - sẽ có thợ sửa chữa công ty đến sửa.
  • Tặng quà hấp dẫn cho khách hàng mua sản phẩm "ice machine" , dây chuyền làm sạch nước công năng lớn .
  • khách hàng có thể lựa chọn các phương pháp trả tiền như: chuyển khoản tiền gửi ngân hàng, trả phí trước khi nhận dây chuyền , hoặc trả tiền không gián tiếp khi nhận "line-up" .
  • Mọi "product" máy làm đá sạch của địa chỉ đều xuất xứ có nguồn gốc rõ ràng – có hóa đơn VAT (value added tax – thuế giá trị gia tăng).
  • gần như tất cả các trang thiết bị đều có thời hạn bảo hành tối thiểu 12 tháng .
  • trong quá trình 6 ngày sau khi giao "line-up" , nếu sản phẩm bị "problems" kỹ thuật thì "thượng đế" có thể đổi trả 1 mặt hàng mới.
  • So với các nhà sản xuất khác thì máy móc Công ty cổ phần TMTH Việt An luôn có giá thành rẻ hơn từ 15 đến 20%.

Nếu quý khách hàng có đòi hỏi về "product" máy làm đá sạch, máy "water filer" xin contact số điện thoại : 0943 41 41 41. Xin trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus