Thiết bị bộ phận của dây chuyền lọc nước là hàng xịn

Bạn có để ý rằng - thị trường dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, hệ thống làm đá đang đang dần “náo nhiệt ”.

bây giờ nhu cầu về đá hợp vệ sinh , nước vô trùng đang ngày một tăng cao do nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi "water resource" đó, thì vẫn còn rất nhiều chất nguy hiểm còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay cơ sở sản xuất nào cũng có được những chiếc máy sản xuất đá , hệ thống diệt khuẩn nước đạt tiêu chuẩn miễn chê . Bởi vì trên thị trường thời gian gần đây có rất nhiều công ty bán máy đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai chất lượng kém, "product" không nhãn mác. Đó chính là lý do Việt An chúng tôi ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 "product" hoàn hảo đến từng chi tiết.

hệ thống làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai của công ty Việt An chúng tôi là hệ thống chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá thành phẩm tiệt trùng công nghiệp, mini với nhiều kích cỡ khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người dùng như sử dụng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, bảo quản thực phẩm , ...vv

Với thế mạnh là sản xuất ra các loại đá ăn , nước uống tiệt trùng có chất lượng cao bằng các phát minh hiện đại - giúp thời gian sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình dùng .

Những chiếc dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai mà Việt An cung cấp có thể  giúp bạn tiết kiệm hơn 20% điện năng so với các "system" máy làm đá – hệ thống lọc nước khác.

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

"advantages" của máy sản xuất đá , hệ thống làm sạch nước từ Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Thân dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai hình thành từ thép xịn . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể "easy" vệ sinh thân hệ thống .
  • dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai có speed sản xuất đá ống vô trùng - làm sạch nước nhanh, không độc hại , không mất vệ sinh .
  • năng suất ổn định , hoạt động tuyệt vời trong mọi khí hậu .
  • Khi vận hành , động cơ máy sản xuất đá không phát ra âm thanh khó chịu .
  • hệ thống được trang bị công nghệ "control" tự động .
  • Đối với dây chuyền làm đá – nguồn nước đầu vào sẽ được làm sạch – lọc sạch chất nguy hiểm .
  • công suất của máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước đa dạng thích hợp với mọi đối tượng, hệ thống có thể sản xuất hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

mặt hàng "ice machine" của VietAn Company hiện là chiếc "ice machine" viên công nghiệp có công năng lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá dùng trong vắt với nhiều "brand" , hình dáng, kích thước khác nhau - qua đó phục vụ tuyệt vời nhu cầu của người dùng . Những chiếc máy sản xuất đá này là loại hiện đại nhất của công ty Việt An chúng tôi – "product" được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh , thời gian chế tạo nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, sản xuất đá vảy đang bán trên thị trường.

“"product" hiện đã nhận  được chứng nhận thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những chiếc máy làm sạch nước , dây chuyền làm đá mini tuyệt vời , chất lượng nhất nước Việt Nam

Công ty cổ phần Việt An dành tặng người dùng nếu sắm hệ thống diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá

  • Tài trợ tiền xăng xe "transport" dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai.
  • tất cả công nghệ hệ thống đều được bảo trì hoàn toàn miễn phí trong thời gian lên đến gần 2 năm .
  • Tặng thẻ “Gift – card” khuyến mãi một khi sắm thêm bất kỳ máy móc phụ trợ nào khác.
  • VietAn Company sẽ cử những nhà khoa học giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống làm lạnh đế giúp khách hàng lắp ráp dây chuyền làm đá – hệ thống lọc nước .

công đoạn hoạt động của hệ thống làm sạch nước mang nhãn hiệu Việt An

  • Nước được đưa vào “"core" chắt lọc số 1” để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh mức kiềm .
  • "next" nước sẽ được chuyển sang “"core" chắt lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất không tốt cho sức khỏe , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “"collumn" trao đổi phân tử ” nhằm tiêu diệt các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau khi đi qua các công đoạn lọc trên, nước sạch sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. công nghệ này có chức năng loại bỏ các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào "system" lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các tấm lọc "reverse osmosis" RO với kích thước lỗ lọc 1 Nanomet với kích cỡ lỗ lọc nhỏ như vậy tấm lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua hệ thống đèn vô trùng UV (chính là đèn cực tím ).

Mọi "information" về "product" dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, máy sản xuất đá xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Việt An chúng tôi tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus